Tìm hiểu những thị trường văn phòng cho thuê đắt đỏ nhất

Theo đó, West End của Luân Đôn lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu trong những thị trường văn phòng đắt đỏ nhất thế giới. Trong năm 2014,

Trên thế giới việc những tập đoàn, công ty sử dụng cho thue van phong trong kinh doanh không hề thiếu và luông luôn biến động không ngừng để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Theo thống kê và khảo sát thì hiện nay thị trường văn phòng tại khu vực West End (Luân Đôn, Anh) đang là thị trường văn phòng đắt đỏ nhất thế giới, tiếp đến là Hong Kong – thành phố hiện đang khá bất ổn với Đại Lục để giành sự cầm quyền của người dân nơi đây.và đứng thứ 3 là Mahattan (New York) thành phố là biểu tượng của những khu vực sầm uất, những con gnười luôn bận rộn . Công ty tư vấn Bất động sản Cushman & Wakefield khảo sát dựa trên những giá trị mà đơn vị thầu niêm yết, và điều này thể hiện sự phát triển và xu hướng sử dụng văn phòng tại những khu vực này.

Theo đó, West End của Luân Đôn lần thứ 3 liên tiếp đứng đầu trong những thị trường văn phòng đắt đỏ nhất thế giới. Trong năm 2014, thị trường cho thuê văn phòng tại đây đã tăng trưởng 4,6%, là con số đáng mừng trong thời kỳ cạnh tranh kinh tế và suy thoái này. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn 13% so với thời kỳ đỉnh điểm vào năm 2007.

Khu vực các nước EMEA (bao gồm các nước châu Âu, Nam Phi, Israel) đứng vị trí thứ 2 cũng là khối thị trường có giá văn phòng cao, do đây đều là những khu vực có nền kinh tế mới nổi, đang phát triển nhanh chóng nên việc đầu tư vào những khu vực này của những nhà kinh doanh tài ba là điều dễ hiểu.

Còn Pháp lại giữ cho mình vị trí thứ ba, tuy nhiên giá cho thuê năm nay lại chỉ đạt 6,3% và so với cùng kì năm ngoái thì chỉ số giá giảm 3,9%.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *